Mục lục:

Làm thế nào để bạn tính toán PPC?
Làm thế nào để bạn tính toán PPC?

Video: Làm thế nào để bạn tính toán PPC?

Video: Làm thế nào để bạn tính toán PPC?
Video: Định giá cổ phiếu PPC - Nhiệt điện Phả Lại ✅ | AzFin 2024, Tháng mười một
Anonim

Cách tính toán ngân sách quảng cáo PPC phù hợp

  1. PPC quảng cáo là một trong những xu hướng quảng cáo hiện đại quan trọng nhất.
  2. PPC Ngân sách = (Số lượng khách hàng / CR2) / CR1 * CPC.
  3. Số lượng khách hàng = (Doanh thu / Thời gian bán hàng) / Số tiền bán hàng trung bình.
  4. Số lượng khách hàng = (10.000 / 2) / 1000 = 5 khách hàng.
  5. PPC Ngân sách = (5/0, 5) / 0, 01 * 0, 5 = $ 500.

Ngoài ra, làm thế nào để bạn đo lường PPC?

  1. Số lần hiển thị - Số lần quảng cáo của bạn được hiển thị trong trang kết quả tìm kiếm.
  2. Số lần nhấp - Số lần ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn.
  3. Tỷ lệ Nhấp qua (CTR) - Phần trăm nhấp chuột chia cho Số lần hiển thị.
  4. Chi phí - Tổng chi phí cho tất cả các nhấp chuột.

Người ta cũng có thể hỏi, tôi nên chi bao nhiêu cho một chiến dịch PPC? Nói chung, bao nhiêu bạn nên chi tiêu trên Google Ads rất khác nhau. Bạn có thể chi tiêu ít nhất là $ 50 mỗi tháng hoặc cao hơn $ 10, 000 trở lên. Bao nhiêu bạn kết thúc chi tiêu phụ thuộc vào mục tiêu bán hàng của bạn, mức độ lớn của khu vực địa lý bạn đang nhắm mục tiêu, lượng tìm kiếm và khả năng cạnh tranh của ngành.

ROI tốt cho PPC là bao nhiêu?

Ví dụ: nếu bạn có lợi nhuận từ quảng cáo là 100 đô la và bạn chạy PPC với giá 50 đô la, công thức của bạn sẽ là (100-50) / 50. Kết quả là 1, khi nhân với 100, là ROI phần trăm của bạn: 100%. Thay vào đó, nếu bạn kiếm được 200 đô la lợi nhuận từ các quảng cáo tương tự, thì 200-50 = 150, 150/50 = 3, cho 300% ROI.

Các chỉ số PPC là gì?

9 điều quan trọng nhất Chỉ số PPC Số lần nhấp: Số lần một quảng cáo có trả tiền được nhấp. Cost per Click: Số tiền trung bình chi cho mỗi lần nhấp. Tỷ lệ Nhấp qua (CTR): Tần suất quảng cáo của bạn được nhấp vào sau khi được xem. Điểm chất lượng: thước đo của Google về chất lượng và mức độ liên quan của quảng cáo, từ khóa và trang đích của bạn.

Đề xuất: